Chuyển đến phần nội dung

Lễ ký kết chương trình hợp tác tuyển dược sĩ bệnh viện, tuyển dụng điều dưỡng bệnh viện với Trường Cao đẳng dược Phú Thọ

By Việc làm EU

Sáng ngày 10/10/2023 vừa qua, Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Phát triển dịch vụ VIỆT Á – DEVINJOBS (Việc làm EU) về chương trình hợp tác tuyển dược sĩ bệnh viện, tuyển dụng điều dưỡng bệnh viện làm việc tại CHLB Đức, nhằm tạo cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp.

Tham gia chương trình, về phía nhà trường có TS.BS. Nguyễn Quang Ân – Hiệu trưởng nhà trường, TS.BS. Đào Nguyên Khải – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Ngọc Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các trưởng Phòng, ban, Khoa của nhà trường và phòng NCKH & HTQT. Về phía Công ty TNHH Phát triển dịch vụ VIỆT Á, có sự tham dự của Ông Nguyễn Chiến Thắng – Phó Chủ tịch công ty, Ông Đỗ Xuân Khánh – PGĐ phụ trách thị trường Đức cùng các thành viên của đoàn.

Phát biểu khai mạc, TS.BS. Nguyễn Quang Ân – Hiệu trường nhà trường đã giới thiệu khái quát về truyền thống 63 năm xây dựng và phát triển của nhà trường và khẳng định: Nhà trường là cơ sở đào tạo y – dược công lập duy nhất của tỉnh Phú Thọ, đào tạo nguồn nhân lực y tế có chất lượng cao, có khả năng hội nhập khu vực và quốc tế. Để tìm đầu ra cho sinh viên, cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, nhà trường đã tăng cường hợp tác, liên kết với nhiều công ty, tập đoàn và các trường đại học uy tín để nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến đáp ứng thị trường lao động trong nước và nước ngoài.

Đại diện Công ty TNHH Phát triển dịch vụ VIỆT Á phát biểu: Đánh giá cao chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất của nhà trường. Ông đã giới thiệu về công ty và nhu cầu cần tuyển dụng một số lượng lớn dược sỹ và điều dưỡng trình độ cao đẳng làm việc tại CHLB Đức. Ngoài ra, ông đã trình bày rất chi tiết về các điều kiện cơ bản và quyền lợi của sinh viên khi tham gia chương trình theo diện chuyển đổi bằng dược sĩ, điều dưỡng tại CHLB Đức và đề xuất hợp tác với nhà trường.

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ và Công ty TNHH phát triển dịch vụ VIỆT Á đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mở ra cơ hội lớn cho sinh viên của nhà trường ngành Dược, ngành Điều Dưỡng có cơ hội làm việc đúng chuyên môn và mức thu nhập cao tại CHLB Đức.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Chương trình tuyển dược sĩ bệnh viện: -> Bấm vào đây
  • Chương trình tuyển dụng điều dưỡng bệnh viện: -> Bấm vào đây

Các bạn học sinh quan tâm đến chương trình có thể liên hệ tư vấn qua số điện thoại 0966947300 (Zalo, WhatsApp) – Mr. Jack

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *